Ngày nay, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt đang diễn ra trên tất cả các lĩnh vực của hoạt động kinh doanh, thì việc quan trọng và cần thiết nhất là phải hướng Công ty đi trên một con đường đúng đắn, phù hợp với sự thay đổi thường xuyên và đột ngột của môi trường kinh doanh, nhằm đạt được sự thích nghi cao độ, đảm bảo sự bền vững.

Để đạt được điều này, không gì khác hơn, HANTEX xác định và xây dựng một chiến lược kinh doanh thật đúng đắn cho chính doanh nghiệp mình, bởi vì chiến lược kinh doanh chính là cơ sở, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

HANTEX hiện nay đang hoạt động trên lĩnh vực xây dựng – một lĩnh vực đang phát triển rầm rộ theo xu hướng thời đại, cần phải xây dựng một chiến lược kinh doanh đúng đắn, phù hợp với môi trường cạnh tranh luôn biến động và làm sao cho tương thích với điều kiện, khả năng hiện có của mình. Vấn đề này lại càng cần thiết và cấp bách hơn khi hiện nay nhu cầu của con người là rất đa dạng và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao kể cả trong nơi ở cũng như nơi vui chơi, nơi làm việc hàng ngày của mình.

Thêm vào đó, cùng với xu hướng phát triển chung của cả nước, đời sống của người dân ngày càng nâng cao,  mức cầu về ăn mặc, thời trang  của người dân, khách trong và ngoài nước chắc chắn sẽ tăng cao và ngày càng tinh tế hơn. Đó cũng chính là những cơ hội đặt ra cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại xuất nhập khẩu Hantex. Để đạt được kết quả như mong muốn không gì khác hơn là phải xây dựng cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại xuất nhập khẩu Hantex một chiến lược kinh doanh thật đúng đắn và phù hợp trong giai đoạn trước mắt, giai đoạn 2010-2015.

Xuất phát từ thực trạng của môi trường kinh doanh đầy biến động, cũng như từ thực tiễn cuộc sống và do sự cuốn hút bởi vai trò quan trọng không thể thiếu của chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp, Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại xuất nhập khẩu Hantex xây dựng chiến lược kinh doanh đó là “Luôn đi đầu trong cạnh tranh”.